About Me

banner image

Recent in Sports

banner image

whatsapp status in marathi

whatsapp status in marathi

whatsapp status in marathi,Marathi Status for WhatsApp, Facebook : Attitude status, Marathi Love Status, Funny & Cool Marathi status, Quotes status. Funny WhatsApp ...
whatsapp status in marathi


whatsapp status in marathi love

  • मी बदलला नाही, मी नुकताच मोठा झालो. आपण एकदा प्रयत्न केला पाहिजे.

  •  मला नवीन गोष्टी खरेदी करण्यास आवडते परंतु मला पैसे खर्च करण्यास आवडत नाही.

  • I'm. मी वाद घालत नाही, मी बरोबर आहे का हे स्पष्ट करण्याचा मी प्रयत्न केला आहे.
  • I'm. माझ्या आई-वडिलांचा मला हेवा वाटतो, मी त्यांच्यासारखा लहान मुलगा कधीच घेणार नाही.

  •  माझ्याकडे वृत्तीची समस्या नाही, माझ्याकडे फक्त असे व्यक्तिमत्त्व आहे जे आपण हाताळू शकत नाही.

  • आपण सर्वजण मरण्यासाठी जन्मले आहेत, माझ्यापेक्षा विशेष वाटू नका.

  •  मला गणिताचा तिरस्कार आहे, परंतु मला पैसे मोजणे आवडते.
 
  • आयुष्य खूप लहान आहे. माझी व्हॉट्सअॅप स्टेटस वाचून वाया घालवू नका….
 
  • "आर्ट" नसलेली पृथ्वी फक्त "एह" आहे.
 
  • मी झोपायला खूप चांगला आहे, मी हे डोळे बंद करून करू शकतो

family relationship status in marathi

  • देव खरोखर सर्जनशील आहे, माझा अर्थ आहे .. माझ्याकडे पहा.

  •  मी मनाशी बोलतो. मी काय बोलतो याची मला हरकत नाही.

  • आज सकाळी मी जेव्हा फेरारी चालवित होतो, तेव्हा अलार्मने मला जागे केले.

  • लोक माझ्याबद्दल काय म्हणतात किंवा काय म्हणतात याची मला पर्वा नाही, मी या पृथ्वीवर प्रत्येकाला संतुष्ट करण्यासाठी जन्म घेत नाही.

  • मी माझ्या आतील भुतांसह युद्ध करणे थांबविले. आम्ही आता त्याच बाजूला आहोत.

  • प्रिय मठ, कृपया वाढून आपल्या स्वतःच्या समस्या सोडवा, मी तुमच्यासाठी या समस्येचे निराकरण करून थकलो आहे.
funny status of whatsapp
  • जेव्हा डॉक्टरची बायको एक दिवस Appleपल खातो तेव्हा मला काय आश्चर्य वाटेल ...

  • जीवन लहान आहे - गप्पा मारा!

  • काहीही न करणे ही खूप कठीण गोष्ट आहे… केव्हा संपवायचे हे आपणास माहित नसते.

  •  सेकंदानंतर प्रेमाची स्थिती बदलणारे लोक ... जीएफ हे कारण आहे ...

  •  पुस्तक स्टोअर हा आपल्याकडे पुरावा आहे की लोक अद्याप विचार करतात.

  •  माझ्या आयुष्यातील सर्वात मोठी चिंता ही आहे की माझ्या मृत्यूबद्दल माझ्या ऑनलाइन मित्रांना माहिती कशी दिली जाऊ शकते .. !!

  •  मच्छर हे कुटूंबासारखे असतात. त्रासदायक पण ते तुमचे रक्त घेऊन जातात.

  • कॉलेजने आम्हाला काही शिकवले असेल तर ते न पाहता मजकूर पाठवित आहे :)

  •  काम शब्दकोषात येण्यापूर्वी फक्त एकदाच यश मिळते.

  •  प्रकाशाने आवाजापेक्षा वेगवान प्रवास होतो… म्हणूनच लोक बोलण्यापर्यंत तेजस्वी दिसतात

  • मी सुट्टीवर असतानाच मला माझे काम आवडते.

  • 14. 80% मुलाच्या मैत्रिणी आहेत. उर्वरित 20% मेंदू आहे.

  •  काल रात्री मी पाठविलेल्या मजकुरांबद्दल क्षमस्व, माझा फोन नशेत होता.

  • कोणी मला कर्ज द्यावे आणि नंतर मला एकटे सोडले पाहिजे अशी माझी इच्छा आहे.

  •  मी प्रेम करतो त्याशिवाय सर्वात शक्तिशाली शब्द म्हणजे "पगाराची नोंद झाली".

  • सकाळी जेव्हा मला त्यातून बाहेर पडणे आवश्यक असेल तेव्हा माझा पलंग नेहमीच अतिरिक्त असतो.

  •  मी माझ्या कल्पनांचा विचार करण्यापूर्वी अशा लोकांचा तिरस्कार करतो.

  •  मला माझे सिक्स पॅक खूप आवडते, मी त्यास चरबीच्या थराने संरक्षित करते.

  •  आपण कधीही प्रेम विकत घेऊ शकत नाही .... परंतु तरीही आपल्याला त्यासाठी पैसे द्यावे लागतील…

  • जो सोमवारी "गुड मॉर्निंग" म्हणतो तो थप्पड मारण्यास पात्र आहे ..

  •  C.L.A.S.S- उशीरा येऊन झोपू लागतो

  •  आपण लठ्ठ नसल्यास पळून जाणे आपल्या समस्यांना मदत करणार नाही.

  • जर वेळ तुमची वाट पाहत नसेल तर काळजी करू नका. घड्याळापासून फक्त बॅटरी काढा आणि जीवनाचा आनंद घ्या.

  • 27. M ओठ आपल्या ओठांना स्पर्श न करता सांगायचा प्रयत्न करा.

  • जर अक्कल इतकी सामान्य असेल तर त्याशिवाय बरीच माणसे का आहेत ??

  •  मला विश्वावर नुकतीच एक असोशी प्रतिक्रिया आहे.

  • मी माझ्या शेजार्‍यांना त्यांच्या वाय-फाय वर संकेतशब्द ठेवत नाही तोपर्यंत ते आवडायचे ...



whatsapp status in marathi whatsapp status in marathi Reviewed by PRAJYOT MUNDHE on November 21, 2019 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.